Powered by Blogger.
कविता * गझल * देशभक्तीगीत * नागपुरी तडका * लावणी * अंगाईगीत * शेतकरीगीत * ललीत लेख * कथा * विडंबन * हादग्याची गाणी * जात्यावरची गाणी * पोळ्याच्या झडत्या * भक्तीगीत * अभंग * महादेवाची गाणी * नाट्यगीत * गौळण * पारंपारिक गाणी * भजन * भावगीत * विनोदी गीत *भुलाबाईची गाणी *तुंबडीगीत * बडबडगीत * बालकविता * विनोदी * आणि आणखी बरेच काही......

Nov 21, 2010

“ब्लॉग माझा-३”-विजेत्यांचे अभिनंदन

“ब्लॉग माझा-३”-विजेत्यांचे अभिनंदन

ब्लॉग माझा-३”-विजेत्यांचे अभिनंदन

                                स्टार माझा या लोकप्रिय मराठी वृत्तवाहिनी तर्फे जगभरातल्या मराठी भाषिक ब्लॉग लेखकांसाठी नुकतीच “ब्लॉग माझा-३” ही स्पर्धा आयोजीत करण्यात आली होती. या स्पर्धेत कुवैत ते कल्याण, इटली ते इंदापूर आणि न्यूयॉर्क ते नागपूर अशा विश्वाच्या कानाकोपर्‍यातून मराठी ब्लॉगर्सनी भाग घेतला होता. नुकतेच यास्पर्धेचे विजेते ब्लॉग जाहीर करण्यांत आलेले आहेत, त्या सर्व विजेत्यांचे मनपुर्वक अभिनंदन.
                           या विजेत्यांच्या यादीमध्ये “रानमोगरा – शेती आणि कविता” (http://gangadharmute.wordpress.com) या माझ्या ब्लॉगचाही समावेश आहे.

                        मराठी ब्लॉगच्या माध्यमातून मराठी भाषेचे वैश्विक पातळीवर संवर्धन आणि प्रसारण करण्यार्‍या ब्लॉगमधून उत्कृष्ठ आणि दर्जेदार ब्लॉग निवडीसाठी परीक्षक म्हणून लीना मेहेंदळे (प्रसिद्ध मराठी ब्लॉगर व वरिष्ठ प्रशासकीय अधिकारी), विनोद शिरसाठ (कार्यकारी संपादक, साप्ताहिक ‘साधना’) आणि माधव शिरवळकर (आयटी तज्ज्ञ) यांनी परीक्षक म्हणून काम पाहिले. सर्व परीक्षक मंडळी आणि स्टार टीव्हीच्या चमुचा मी आभारी आहे.

                        विजेते ब्लॉगर्स यांच्या कौतुक सोहळ्याच्या कार्यक्रमाचे एपिसोड रेकॉर्डिंग डिसेंबरमध्ये मुंबई येथे स्टार टीव्हीच्या स्टुडियो मध्ये होणार असून या कौतुक सोहळ्याचा कार्यक्रम स्टार माझा टीव्हीच्या खास एपिसोडमध्ये प्रसारीत केला जाणार आहे.

......................................................

  1. मनःपुर्वक अभिनंदन… :)
  2. हार्दिक अभिनंदन !
  3. हार्दिक अभिनंदन काका !!!! पुढील वाटचालीकरता शुभेच्छा!! आणि हो, “रानमेवा” प्रकाशित झाले त्याचेदेखील अभिनंदन!!
  4. धन्यवाद मित्रांनो. :)
  5. अभिनंदन! अभिनंदन! अभिनंदन!
  6. मनापासून अभिनंदन :)
  7. सलीलजी,
    सर्व विजेत्यांतर्फ़े आपले मनपुर्वक आभार.
    * * * *
    जयवीजी, तुमचे पण अभिनंदन.
  8. स्पर्धेतील यशासाठी खूप खूप अभिनंदन… :)
  9. मनःपूर्वक अभिनंदन!
  10. रोहनजी आणि गौरीजी,
    धन्यवाद.
    रोहनजी तुमचेपण अभिनंदन.
  11. गंगाधरजी अभिनंदन !
    स्टार माझा मधील पारितोषिकाबद्दल
    आणि
    आज तुमच्या ब्लॉगची माहिती
    e-सकाळ मध्ये आल्याबद्दल.
    अशीच यशाची शिखरे पादाक्रांत करीत जावे,
    ही शुभेच्छा !
  12. उल्हासजी धन्यवाद.
    आजच्या सकाळच्या “सप्तरंगी पुरवणी” मध्येपण बातमी आली आहे.
  13. गंगाधरजी, मनःपूर्वक अभिनंदन !! खूप आनंद झाला..!!
  14. meenal gadre says:
    हार्दिक अभिनंदन.
  15. Amol says:
    मनापासून अभिनंदन.
  16. धन्यवाद हेरंबजी.मिनलजी आणि अमोलजी.

0 प्रतिसाद:

Post a Comment

माझे विचार
आपणास आवडले तरी
आणि नाही आवडले तरीही
प्रतिक्रिया अवश्य द्या...
आपले विचार माझ्यासाठी महत्वाचे आहेत.

स्टार माझा TV-बक्षिस वितरण

स्टार माझा TV द्वारा आयोजीत ब्लॉग माझा-३ च्या (कौतुक सोहळ्याचा कार्यक्रम) बक्षिस वितरण कार्यक्रमाच्या एपिसोडचे दि. २७ मार्च २०१० ला प्रसारण करण्यात आले.

मराठी कॉर्नर

Marathi

काव्यवाचन

बिपाशाले लुगडं : नागपुरी तडका

Connect With Us

E-Mail : ramewa@gmail.com Postal Address : Gangadhar Mute "kochura" At&Post - Arvi Chhoti Tal-Hinganghat Dist-wardha (m.s)

काव्यवाचन

छातीचं झाकण आता बोम्लीवर आलं