Powered by Blogger.
कविता * गझल * देशभक्तीगीत * नागपुरी तडका * लावणी * अंगाईगीत * शेतकरीगीत * ललीत लेख * कथा * विडंबन * हादग्याची गाणी * जात्यावरची गाणी * पोळ्याच्या झडत्या * भक्तीगीत * अभंग * महादेवाची गाणी * नाट्यगीत * गौळण * पारंपारिक गाणी * भजन * भावगीत * विनोदी गीत *भुलाबाईची गाणी *तुंबडीगीत * बडबडगीत * बालकविता * विनोदी * आणि आणखी बरेच काही......

Apr 16, 2013

विद्यापिठाच्या Thesis मध्ये माझी वाङ्मयशेती


मराठी ब्लॉग्ज : एक अभ्यास (लघुशोधनिबंध)

                  सोलापूर दिव्यभारतीचे वरिष्ठ उपसंपादक श्री सिद्धाराम भै. पाटील यांनी 2011 मध्ये सोलापूर विद्यापिठात पत्रकारिता व जनसंज्ञापनचे पदव्युत्तर शिक्षण पूर्ण केले. तेंव्हा अभ्यास क्रमाचा एक भाग म्हणून थेसिस सबमिट करण्यासाठी 'मराठी ब्लॉग्ज : एक अभ्यास' या विषयावर लघुशोधनिबंध सादर केला. हा लघु शोध निबंध 2011 मध्ये सोलापूर विद्यापिठाला त्यांनी सादर केला आहे. जिज्ञासूंसाठी हा लघुशोधनिबंध येथे उपलब्ध करून देत आहे. त्यांनी संशोधनाकरीता निवडलेल्या १४ ब्लॉग्जमध्ये माझ्या "रानमोगरा - माझी वाङ्मयशेती" या ब्लॉगचा समावेश आहे. 
                                                                                                               - गंगाधर मुटे

PDF स्वरूपात वाचण्यासाठी किंवा डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा.
---------------------------------------------------------------------------

---------------------------------------------------------------------------

PDF स्वरूपात वाचण्यासाठी किंवा डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक करा.

0 प्रतिसाद:

Post a Comment

माझे विचार
आपणास आवडले तरी
आणि नाही आवडले तरीही
प्रतिक्रिया अवश्य द्या...
आपले विचार माझ्यासाठी महत्वाचे आहेत.

स्टार माझा TV-बक्षिस वितरण

स्टार माझा TV द्वारा आयोजीत ब्लॉग माझा-३ च्या (कौतुक सोहळ्याचा कार्यक्रम) बक्षिस वितरण कार्यक्रमाच्या एपिसोडचे दि. २७ मार्च २०१० ला प्रसारण करण्यात आले.

मराठी कॉर्नर

Marathi

काव्यवाचन

बिपाशाले लुगडं : नागपुरी तडका

Connect With Us

E-Mail : ramewa@gmail.com Postal Address : Gangadhar Mute "kochura" At&Post - Arvi Chhoti Tal-Hinganghat Dist-wardha (m.s)

काव्यवाचन

छातीचं झाकण आता बोम्लीवर आलं